คลังความรู้

เพลิดเพลินกับเนื้อวัวจาก 7 จังหวัดดังที่ร้านซาเกอิชิ สาขาราชพฤกษ์ เมนูนี้เป็นสเปเชียลเมนูสุดคุ้มที่น่าทานสุดๆเลยค่ะ คือเเค่สั่งเมนูนี้ก็จะได้ทานเนื้อวัวชื่อดังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมไปเลยใน 1 set  นี้ ราคานี้ฟังเเล้วไม่ต้องตกใจเลยเเค่ เพียง 2,850 บาทเท่านั่น ว้าวคุ้มเวอร์วัง

0 1932

    สายนำสัญญาณ รุ่นใหม่ dBy Pro เส้นเดียวจบรองรับทุกงานระบบสายสัญญาณ dBy Pro ถือเป็นสายนำสัญญาณรุ่นใหม่ สามารถนำสัญญาณได้เสถียรกว่าเดิม พร้อมอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ด้วยสายนำสัญญาณ dBy Pro ที่มีการปกป้องแบบ SUPER GUARD super guard คืออะไร? สารเคลือบปกป้องชิลด์เเละทองเเดงเพื่อป้องกันความชื้นเเละสนิม 

กล้องวงจรปิด IP Camera

IP Camera มันก็คือ กล้อง CCTV ที่รวมความสามารถของคอมพิวเตอร์ไว้ในตัวกล้อง เป็นหนึ่งเดียวกัน กล้องไอพี จะเก็บภาพสถานการณ์สดๆ และยิงผ่านไปบน ระบบเครือข่าย IP และอนุญาติให้ผู้ใช้สามารถมองเห็นเหตุการณ์ จากระยะไกล และสามารถจัดเก็บภาพเหตุการณ์นั้น รวมถึงการควบคุมหรือเซ็ตกล้องผ่านทางระบบ IP ได้

cctvhome-cc

เมื่อเร็วๆ นี้มีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ว่าด้วยเรื่องของ 1 คืนใน 1 ปี ที่ทุกอาชญากรรมและความรุนแรงเป็นเรื่องถูกกฎหมาย ทุกคนสามารถทำเลวกันได้เต็มที่ ให้ฆ่ากันได้ไม่ผิด เลยได้คิดว่าจะเป็นยังไงหากคนร้ายบุกรุกเข้ามาในบ้านคุณจริงๆ

Screen Shot 2016-02-17 at 4.09.58 PM

ระบบกล้องวงจรปิดแบบไร้สายกลายมาเป็นอีกหนึ่งรูปแบบกล้องวงจรปิดที่ได้รับการสนใจอย่างมากมายในปัจจุบัน  แต่ก็ยังมีคำถามว่าระบบไร้สายนี้มีความแตกต่างกับระบบกล้องวงจรปิดแบบเดิมอย่างไรดังนั้นวึันนี้ทาง CCTVCheck24 จึงจะนำข้อมูลที่เป็นประโยชน์มาอธิบายสร้างความเข้าใจให้แก่คุณในเรื่องของกล้องวงจรปิดแบบไร้สายว่ามีประสิทธิภาพประโยชน์และข้อเสียของระบบนี้เพื่อให้ว่าที่เจ้าของชุดกล้องวงจรปิดจะได้ทราบข้อมูลเพื่อเปรียบเทียบลักษณะกล้องกับความต้องการใช้งานได้

cctv2

บางทีเราอาจจะเคยได้ยินหรือเห็นกล้องวงจรปิดมาบ้างแล้วแต่ว่าพวกเรารู้ว่ามันทำงานอย่างไรจริงๆหรือเปล่า กล้องวงจรปิดหรือ CCTV ตอนนี้

สุดยอดวิธีการเลือกกล้องวงจรปิดให้เหมาะสม

  • คุณกำลังคิดที่จะติดตั้งกล้องวงจรปิดภายในบ้านหรือสำนักงานใช่ไหมคุณค้นคว้าข้อมูลมาดีพอที่จะตั้งงบ
  • ของคุณแล้วหรือยัง

ตำแหน่งการติดตั้งที่ดีของกล้องCCTVภายนอก

มีเจ้าของบ้านหลายคนตัดสินใจติดกล้องวงจรปิดสำหรับบเานของพวกเขา เพื่อช่วยปกป้องบ้านแลพทรัพย์สินอันมีค่าจากหัวขโมยและเหตุการณ์ไม่คาดฝัน วันนี้ทาง CCTVCheck24 จะพาคุณมารู้จักกับการเลือกทำเลสำหรับติดตั้งกล้องวงจรปิดกรณีที่เจ้าของบ้านเลืกกล้องวงจรปิดแบบภายนอก เพราะทำเลการติดตั้งที่ดี จะเป็นผู้ช่วยของคุณในการตรวจตราบ้านของคุณนั่นเอง

ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาต่อเนื่องส่งผลให้กล้องวงจรปิดและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องมีการพัฒนารูปแบบและความสามารถอย่างมากในศตวรรษที่ 21 นอกจากนี้ยังผลิตกล้องวงจรปิดออกมาหลากหลายรูปแบบและมีความสามารถในการใช้งานที่แตกต่างกัน  และมีการแข่งขันกันสูงในท้องตลาด   และยังมีการคาดเดากันว่า ในอนาคตตลาดของกล้องรักษาความปิดภัยแบบ IP หรือกล้อง อินเทอร์เน็ตโปโตคอล  จะเติบโตและเป็นที่นิยมอย่างมากในอนาคต  จนอาจเบียดกล้องวงจรปิดแบบอนาล็อกดั้งเดิม  โดนเบียดตกชั้นไปเลยก็ได้  ซึ่งวันนี้ทาง CCTVCheck 24 จะนำเอาข้อดีต่างๆที่คาดว่าที่ทำให้กล้อง IP ได้รับความนิยมแบบฉุดไม่อยู่มานำเสนอกัน