ลีโอเทคฯ มอบชุดอุปกรณ์ดาวเทียมพัฒนาการศึกษา

ลีโอเทคฯ มอบชุดอุปกรณ์ดาวเทียมพัฒนาการศึกษา

ตัวแทนบริษัทผู้ผลิตกล่องดาวเทียม “ลีโอเทค” นำอุปกรณ์ดาวเทียม 100 ชุด มอบผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย หวังสนับสนุนการพัฒนาการศึกษาของจังหวัดหนองคาย

วันนี้ (7 เม.ย.) ที่ห้องประชุมผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ศาลากลางจังหวัด นายสุชาติ นพวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองคาย ได้รับมอบจาน และอุปกรณ์ดาวเทียมครบชุด จาก นางลภัสรดา นามวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดบริษัทลีโอเทคโนโลยี แอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด จำนวน 100 ชุด มูลค่า 180,000 บาท จากนั้นได้มอบต่อให้แก่ ดร.จรูญ จิตรักษ์ ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนจังหวัดหนองคาย เพื่อจัดสรรให้แก่โรงเรียนมัธยมศึกษา และโรงเรียนขยายโอกาสให้ทั่วถึงในจังหวัดหนองคาย

บริษัทลีโอเทคโนโลยี แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตกล่องดาวเทียม และกล่องดิจิตอล ลีโอเทค ได้จัดโครงการเติมฝันปันโลกกว้างให้น้องหนู สุขใจไปกับลีโอเทค โดยมอบจาน และกล่องรับสัญญาณดาวเทียม จำนวน 1,000 ชุด มูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท ทั่วประเทศ เพื่อนำไปติดตั้งให้แก่โรงเรียนต่างๆ ตามความเหมาะสมในการจัดการเรียนการสอน และเสริมการเรียนรู้ของนักเรียนให้เข้าถึงสื่อการเรียนการสอนที่ทันสมัยอย่างไม่มีขีดจำกัด

NO COMMENTS

Leave a Reply

*