Keymaster

Q&A ระบบกันขโมยบ้าน SkylinkNet Alarm System

Q: รหัสผ่านเริ่มต้นของตัว Internet Hub คืออะไร?
A: ไม่มีครับ, ผู้ใช้งานสามารถสร้างรหัสผ่านเองตอนติดตั้งครั้งแรก [4-10 ตัวอักษร]


 

Q: สามารถใช้งาน Internet Hub ผ่าน Smartphone ได้กี่เครื่อง?
A: สามารถใช้งานพร้อมกันได้ 6เครื่อง หรือ 6 ผู้ใช้งาน


 

Q: สามารถเพิ่มตัว Internet Hub ลงในแอป SkylinkNet สูงสุดกี่ตัว?
A: เพิ่มได้สูงสุด 6 Internet Hub


 

Q: ชื่อผู้ใช้งาน กับรหัสผ่านของตัว Internet Hub ดูได้จากที่ไหน?
A:ผู้ใช้งานสามารถสร้าง ชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านได้จากตอนติดตั้งใช้งาน


 

Q: Hub-ID เอามาจากไหน?
A: Hub ID จะติดอยู่ด้านหลังของ Internet Hub.


 

Q: Internet Hub สามารถแจ้งเตือนผ่านอีเมล์ได้ไหม?
A: ไม่ได้ จะแจ้งเตือนผ่านแอปบน Smart Phone หรือ Tablet เท่านั้น


 

Q: Internet Hub สามารถเชื่อมต่อผ่าน WiFi ได้ไหม?
A: ไม่ได้ Internet Hub จะเชื่อมต่อเครื่อข่ายผ่านสาย LAN เท่านั้น


 

Q:skylink มีตัวเซ็นเซอร์อุณหภูมิไหม, ถ้าไม่มีมีแผนที่จะทำไหม?
A:ตอนนี้ยังไม่มี, แต่กำลังพิจารณาพัฒนาในอนาคต


 

Q:skylink มีตัวเซ็นเซอร์จับการสั่นไหวไหม, ถ้าไม่มีมีแผนที่จะทำไหม?
A:ตอนนี้ยังไม่มี, แต่กำลังพิจารณาพัฒนาในอนาคต


 

Q: ทำไมไม่เห็นไอคอนบนหน้าจอหลักเมื่อเพิ่มไซเรนภายในและภายนอกอาคาร?
A: แอปจะไม่แสดงไอคอนไซเรนบนหน้าจอหลัก


 

Q: ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านของ Internet Hub ได้ไหม?
A: ได้ สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านจากแอป SkylinkNet


 

Q: ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานและรหัสผ่านได้ไหม?
A: ไม่สามารถเปลี่ยนชื่อผู้ใช้งานได้แต่สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านโดยคลิ๊กเลือกที่ลืมรหัสผ่านได้


 

Q: ตัว Internet Hub รุ่น HU-100 และระบบ Skylink Security System รุ่น SC-1000 ใช้งานร่วมกันได้ไหม?
A:ไม่ได้ ถ้า Internet Hub รุ่น HU-100 จะรองรับการใช้งานกับรุ่น AD-105..


 

Q: ตัวไซเรนรุ่น AA-433 ใช้งานร่วมกับ Internet Hub ได้ไหม?
A:ไม่ได้ จะรองรับการใช้งานเฉพาะ SkylinkNet Indoor Siren (M-1) หรือ Solar Outdoor Siren (SA-001S).


 

Q: ผู้ใช้งานสามารถใช้งานกล้องของ Skylink โดยไม่ต้องต่อผ่านตัว Internet Hub บนแอป SkylinkNet ได้ไหม?
A:ไม่ได้, ต้องใช้งานร่วมกับ Internet Hub และSkylinkNet แอปเพื่อเชื่อมต่อกล้องในระบบ


 

Q: อายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ในตัวเซ็นเซอร์อยู่ได้นานแค่ไหน?
A: อายุการใช้งานแบตเตอร์รี่ประมาณ 2 ปี ซึ่งผู้ใช้งานไม่ต้องกังวลเมื่อแบตเตอรี่ใกล้หมดระบบจะแจ้งเตือนผ่านแอป


 

Q: จะเกิดอะไรขึ้นถ้าไฟดับ?
A:ระบบแบตสำรองที่ใส่ไว้ใน Internet Hub จะทำงานทำให้ระบบยังคงทำงานอยู่


 

Q:จะเกิดอะไรขึ้นในระบบถ้าอินเตอร์เน็ตหลุด?
A:ผู้ใช้งานจะไม่ได้รับการแจ้งเตือนจากแอป, แต่ระบบยังคงทำงานอยู่ และเปิดใช้งานไซเรน. ผู้ใช้งานสามารถเพิ่ม GSM-Dialer ในระบบเพื่อโทรออกและแจ้งเตือนได้ 9 เบอร์ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไฟดับหรืออินเตอร์เน็ตหลุด


 

Q: SkylinkNet สามารถใช้งานบนหน้าเวปได้ไหม?
A: ไม่ได้, แอป SkylinkNet รองรับการใช้งานเฉพาะ Android และ iOS บนSmart phones & Tablets.


 

Q: ผู้ใช้งานสามารถอัปเกรด Firmware ของ Internet Hub ได้อย่างไร?
A: ไปที่”More” > “About” > “Update Firmware”


 

 

ซื้อ motion senser มาเพิ่ม มีปัญหาเรื่องจับคู่เซ็นเซอร์บางตัวไม่ได้ครับ บางตัวจับคู่ได้ ต้องทำยังไงครับ

Viewing 2 posts - 1 through 2 (of 2 total)
Reply To: Q&A ระบบกันขโมยบ้าน SkylinkNet Alarm System
Your information: