ลีโอเทคสนับสนุน การฝึกอบรมดาวเทียมให้ช่าง และ นักศึกษาในภาคใต้

DSC05004

บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด (LEOTECH) ผู้ผลิตกล่องรับสัญญาณดาวเทียมและกล่องดิจิตอลทีวีรายใหญ่ในประเทศไทย ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมการเรียนรู้และฝึกอบรมทางวิชาชีพช่างในเขตพื้นที่ จ.นราธิวาส โดยได้ร่วมกับร้านจารุศิริ ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายลีโอเทค ภายในจังหวัดนราธิวาส จัด ” กิจกรรมฝึกอบรมการติดตั้งจานดาวเทียม ปีที่ 3 ” ให้กับช่างในพื้นที่และนักศึกษาการศึกษานอกโรงเรียน (กศน.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากเทศบาลตากใบเข้ามาร่วมฝึกอบรมด้วย โดยมีประชาชนที่สนใจเข้ารับการฝึกอบรมในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก และหลังจากนี้ผู้ข้ารับการฝึกอบรมยสามารถนำความรู้ไปรับงานติดตั้งดาวเทียมได้อีกด้วย เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ณ เทศบาลตากใบ อ.ตากใบ จ.นราธิวาส

DSC05010 DSC05011 DSC05012
DSC05014 DSC05015

สำหรับการฝึกอบรมนี้ทางร้านจารุศิริได้จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการรสนับสนุนอาชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ และส่งเสริมการเรียนรู้ให้กับผู้ที่สนใจ โดยได้รับการสนับสนุนจากบริษัท บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด (LEOTECH) มาอย่างต่อเนื่อง โดยจะสลับสับเปลี่ยนไปตามพื้นที่ต่างๆ โดยครั้งก่อนหน้านี้มีการจัดฝึกอบรมให้กับ วิทยาลัยการอาชีพสุไหงโก-ลก
โดยทางบริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด (LEOTECH) เล็งเห็นถึงความสำคัญด้านการพัฒนาอาชีพของประชาชนในทุกพื้นที่ จึงได้ให้การสนับสนุนในการฝึกอบรมอย่างเต็มที่มาโดยตลอด
www.leotech.co.th

 

 

NO COMMENTS

Leave a Reply

*