โครงการปลูกป่าอุ้มผาง ครั้งที่ 4

โครงการปลูกป่าอุ้มผาง ครั้งที่ 4

อุ้มผาง 1,219 โค้ง ลีโอเทค เดินทางไกลเพื่อป่า เพื่อน้องบรรยากาศภาพแห่งความทรงจำที่น่าประทับใจกับกิจกรรมทั้ง 3 โครงการ โครงการปลูกป่าเริ่มต้นที่ชุมชนเล็กๆ หมู่บ้านปรอผาโด้ อ.อุ้มผาง จ.ตาก กันขึ้นมา โดยปีแรกนำร่อง ด้วยโครงการ ปลูกกล้วยช่วยป่า เมื่อปี 2556 และ ปีต่อมา 2557 เราต่อยอดครั้ง2นี้ กับโครงการปลูกกล้วยช่วยกล้า ถัดมาด้วยโครงการปลูกไม้ยืนต้นควบคู่ป่ากินได้ ในปี 2558 และ

เมื่อวันที่ 21 – 24 กรกฏาคม ที่ผ่านมา บริษัทลีโอ เทคโนโลยี แอนด์มาร์เกตติ้งจำกัด และ ร้านอาหารสามเสนวิลล่า ร่วมกับ ไทเฟิน คณะกรรมการบริหารจัดการป่าไม้ชุมชน หมู่บ้านปรอผาโด้ อำเภอ อุ้มผาง จังหวัดตาก ผู้ทำทีมโดย ผู้บริหาร คุณสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง พร้อมทีมงาน เดินทางเข้าร่วมโครงการปลูกป่าชุมชนให้กับคนอุ้มผาง(หมู่บ้านปรอผาโด้) ต่อเนื่อง ครั้งที่ 4 นอกเหนือจากการช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวแล้ว เราได้เรียนรู้ถึงคุณค่าการให้ที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้จากการได้ถือโอกาสดีได้มอบเครื่องกรองน้ำให้โรงเรียนบ้านปรอผาโด้ และ บริจาคสิ่งของเพื่อน้องชาวเขา บรรยากาศระหว่าง เข้าร่วมกิจกรรม เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และ ความสุข ประทับใจ มีน้ำตาไหล และ เสียงหัวเราะ อย่างสนุกสนาน ทุกอารมณ์ผสมผสานกันอย่าง อิ่มเอิบใจ

หลังจากนี้ลีโอเทคจะช่วยเพิ่มพื้นที่สีเขียวมากที่สุด ทำอย่างเป็นรูปธรรม เพื่อดำเนินโครงการตามแนวทางของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนโครงการนี้และที่สำคัญ ยังเป็นการปลูกฝังจิตสำนึกให้ประชาชนชาวไทยรักสิ่งแวดล้อม ทำเพื่อธรรมชาติ


 

 

 




 

 

NO COMMENTS

Leave a Reply

*