404 Error - page not found
We're sorry, but the page you are looking for doesn't exist.
You can go to the homepage

OUR LATEST POSTS

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 มูลนิธิรักษ์ธรรมดี นำโดย คุณสุวิทัศท์ สุรสิงห์โตทอง และ คุณสุมลมาลย์ สุรสิงห์โตทอง ร่วมกับตัวแทนนักเรียนจาก โรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ และ ทีมจิตอาสา บริษัท ลีโอเทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ได้เดินทางไปจัดกิจกรรมบริจาคสิ่งของ ชุดนักเรียน อุปกรณ์การเรียน เครื่องดนตรี ตุ๊กตา และ ขนม ให้กับเด็กๆ โรงเรียน New Wave ศูนย์อพยพชายแดนไทยพม่า อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก


ทางโรงเรียนมีเด็กนักเรียนจำนวนทั้งหมด 149 คน ทั้งนี้ยังได้ร่วมเล่นกิจกรรมต่างๆ เช่น ร้องเพลง เล่นเกมเสริมสร้างจินตนาการและยังมีครูจิตอาสาที่มาช่วยสอนหนังสือ บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขและสนุกสนานไปด้วยกัน ในปัจจุบันยังมีเด็กจำนวนมากที่ยังรอคอยโอกาสในชีวิต และ ยังขาดแคลนสิ่งของที่จำเป็นอีกมากมายซึ่งกิจกรรมนี้มีผู้ร่วมสมทบทุนบริจาคจำนวนมากทั้งนี้จึงขอขอบคุณสิ่งของและเงินบริจาค จากแรงศรัทธาจากทุกท่าน ที่ร่วมแบ่งปันน้ำใจ ร่วมกันบริจาคเพื่อส่งเสริมและให้โอกาสทางการศึกษาสำหรับเยาวชนให้พร้อมเติบโตเป็นคนดีของสังคมต่อไป..    ขอโมทนาบุญ ในครังนี้ให้ทุกท่านที่ร่วมใจกันทำบุญจงมีเเต่ความสุข ความเจริญ ร่ำรวย ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงาน คิดสิ่งใดขอให้สมปรารณนา..

คลอสอบรมหลักสูตรสร้างงานสร้างรายได้ด้วยระบบทีวีในตึก (Starter ) วันที่ 9 สิงหาคม 2560 (หลักสูตร D-MATV) สถานที่อบรม : ณ ห้องประชุมใหญ่ เวลา : 13.00 – 17.00 น.วิทยากร : ลงทะเบียน 12:30น. เป็นขึ้นไป วิศวกร, ผู้เชี่ยวชาญด้านงานระบบทีวีในตึก

จิตอาสา ‘ลีโอเทค’ ร่วมใจจัดกิจกรรม เก็บขยะเก็บใจ ชุมชนใกล้ตัว


จิตอาสา ‘ลีโอเทค’ ร่วมใจจัดกิจกรรม “เก็บขยะเก็บใจชุมชนใกล้ตัว” วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 พนักงานจิตอาสา บริษัท ลีโอเทคฯ จัดกิจกรรมเก็บขยะเก็บใจ ชุมชนใกล้ตัว ณ ซอยท่าอิฐ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จุดประสงค์
ของการจัดกิจกรรม เพื่อให้ชุมชนใกล้ตัวที่เราอาศัยอยู่สะอาดน่าอยู่ ปราศจากขยะมูลฝอยเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ทางด้านจิตอาสา กว่า 60 คน มีความสามัคคีช่วยกันเก็บขยะอย่างตั้งใจ ท่ามกลางอากาศครึ่มฟ้า ครึ่มฝน แต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดจิตอาสาทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส กันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรม ‘เก็บขยะเก็บใจ’ จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังจิตสำนึก”
ฝึกฝนวินัย ให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมส่วนรวม เพื่อเป็นการพัฒนาชุมชนในด้านหนึ่งรวมทั้ง เป็นการสร้างนิสัยของคนในการทิ้งขยะของคนในชุมชนอีกด้วย..

‘ลีโอเทค’ ขับเคลื่อนพลัง มุ่งหน้าสู่อุ้มผาง ร่วมใจปลูกต้นไม้เพื่อผืนป่า ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 8 -10 กรกฎาคม 2560 โครงการลีโอเทค รักษ์ป่า ปลูกป่า รักษ์น้ำ สร้างฝาย ได้เริ่มต้นขึ้นที่ชุมชนเล็กๆ

เพลิดเพลินกับเนื้อวัวจาก 7 จังหวัดดังที่ร้านซาเกอิชิ สาขาราชพฤกษ์ เมนูนี้เป็นสเปเชียลเมนูสุดคุ้มที่น่าทานสุดๆเลยค่ะ คือเเค่สั่งเมนูนี้ก็จะได้ทานเนื้อวัวชื่อดังคุณภาพระดับพรีเมี่ยมไปเลยใน 1 set  นี้ ราคานี้ฟังเเล้วไม่ต้องตกใจเลยเเค่ เพียง 2,850 บาทเท่านั่น ว้าวคุ้มเวอร์วัง

โครงการปลูกป่ายั่งยืน 10,000 ต้น (รุ่นที่ 2) วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ทาง บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ร่วมกับ ไร่ภูผา อ.ด่านช้าง จ. สุพรรณบุรี ร่วมจัดโครงการปลูกป่ายั่งยืน 10,000 ต้น เพราะปัจจุบัน โลกของเราอากาศร้อนมากขึ้น เนื่องจากมนุษย์ได้ทำลาย ทรัพยากรธรรมชาติด้วยการตัดไม้ทำลายป่าโดยไม่คิดที่ จะปลูกต้นไม้ทดแทนผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือภัยพิบัติจากธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ ทั้งน้ำท่วมฉับพลัน ภัยแล้ง ดินถล่ม ทาง บริษัท ลีโอเทคฯ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว เเละ ความสำคัญของผืนป่า จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมาโดย มีทีมงานเป็นพนักงานของ บริษัท ที่มีจิตอาสาร่วมกัน จำนวน 30 คน ได้มาช่วยกันปลูกป่าบนผืนดินที่เเห้งเเล้ง เเห่งนี้เพื่อฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ ของทรัพยากรป่าไม้ ให้กลับคืนมาดังเดิม โดยต้นไม้เเต่ละต้นที่ปลูกเเล้วจะได้รับ การดูเเลให้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องจนเติบใหญ่เป็นต้นไม่้ที่เเข็งเเรง ทั้งนี้ทาง บริษัท มีความภูมิใจที่ได้เป็นตัวเเทนของ คนทั่วประเทศ เพิ่มจำนวนต้นไม้ให้เเก่ผืนป่าทดเเทนบุญคุณ ของเเผ่นดินให้ป่าไม้ให้คงความอุดม สมบูรณ์ และ ยั่งยืนต่อไปในอนาคต