กิจกรรมเพื่อสังคม

จิตอาสา ‘ลีโอเทค’ ร่วมใจจัดกิจกรรม เก็บขยะเก็บใจ ชุมชนใกล้ตัว


จิตอาสา ‘ลีโอเทค’ ร่วมใจจัดกิจกรรม “เก็บขยะเก็บใจชุมชนใกล้ตัว” วันที่ 26 กรกฎาคม 2560 พนักงานจิตอาสา บริษัท ลีโอเทคฯ จัดกิจกรรมเก็บขยะเก็บใจ ชุมชนใกล้ตัว ณ ซอยท่าอิฐ ตำบลไทรม้า อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี จุดประสงค์
ของการจัดกิจกรรม เพื่อให้ชุมชนใกล้ตัวที่เราอาศัยอยู่สะอาดน่าอยู่ ปราศจากขยะมูลฝอยเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ทางด้านจิตอาสา กว่า 60 คน มีความสามัคคีช่วยกันเก็บขยะอย่างตั้งใจ ท่ามกลางอากาศครึ่มฟ้า ครึ่มฝน แต่ไม่เป็นอุปสรรคแต่อย่างใดจิตอาสาทุกคนยิ้มแย้มแจ่มใส กันถ้วนหน้า สำหรับกิจกรรม ‘เก็บขยะเก็บใจ’ จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังจิตสำนึก”
ฝึกฝนวินัย ให้ใส่ใจสิ่งแวดล้อมส่วนรวม เพื่อเป็นการพัฒนาชุมชนในด้านหนึ่งรวมทั้ง เป็นการสร้างนิสัยของคนในการทิ้งขยะของคนในชุมชนอีกด้วย..

‘ลีโอเทค’ ขับเคลื่อนพลัง มุ่งหน้าสู่อุ้มผาง ร่วมใจปลูกต้นไม้เพื่อผืนป่า ครั้งที่ 5 เมื่อวันที่ 8 -10 กรกฎาคม 2560 โครงการลีโอเทค รักษ์ป่า ปลูกป่า รักษ์น้ำ สร้างฝาย ได้เริ่มต้นขึ้นที่ชุมชนเล็กๆ

โครงการปลูกป่ายั่งยืน 10,000 ต้น (รุ่นที่ 2) วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม 2560 ทาง บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ร่วมกับ ไร่ภูผา อ.ด่านช้าง จ. สุพรรณบุรี ร่วมจัดโครงการปลูกป่ายั่งยืน 10,000 ต้น เพราะปัจจุบัน โลกของเราอากาศร้อนมากขึ้น เนื่องจากมนุษย์ได้ทำลาย ทรัพยากรธรรมชาติด้วยการตัดไม้ทำลายป่าโดยไม่คิดที่ จะปลูกต้นไม้ทดแทนผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นคือภัยพิบัติจากธรรมชาติในรูปแบบต่างๆ ทั้งน้ำท่วมฉับพลัน ภัยแล้ง ดินถล่ม ทาง บริษัท ลีโอเทคฯ ได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว เเละ ความสำคัญของผืนป่า จึงได้จัดตั้งโครงการนี้ขึ้นมาโดย มีทีมงานเป็นพนักงานของ บริษัท ที่มีจิตอาสาร่วมกัน จำนวน 30 คน ได้มาช่วยกันปลูกป่าบนผืนดินที่เเห้งเเล้ง เเห่งนี้เพื่อฟื้นฟูความอุดมสมบูรณ์ ของทรัพยากรป่าไม้ ให้กลับคืนมาดังเดิม โดยต้นไม้เเต่ละต้นที่ปลูกเเล้วจะได้รับ การดูเเลให้เจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องจนเติบใหญ่เป็นต้นไม่้ที่เเข็งเเรง ทั้งนี้ทาง บริษัท มีความภูมิใจที่ได้เป็นตัวเเทนของ คนทั่วประเทศ เพิ่มจำนวนต้นไม้ให้เเก่ผืนป่าทดเเทนบุญคุณ ของเเผ่นดินให้ป่าไม้ให้คงความอุดม สมบูรณ์ และ ยั่งยืนต่อไปในอนาคต

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2560 ทางบริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ได้ร่วมกับร้านตัวเเทนจำหน่าย ชุมพลอีเล็คโทรนิคส์ ลำปาง ดำเนินมอบพร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดลองเซ่ใน ภายใต้โครงการ “โรงเรียนปลอดภัยกับกล้องวงจรปิดลองเซ่” ที่โรงเรียนประชาราชวิทยา ตำบล บ้านร้อง อำเภอ งาว ลำปาง เพื่อช่วยดูเเลความเคลื่อนไหวเเละความปลอดภัยให้กับเด็กนักเรียน
โดยทั้งนี้ทางบริษัทต้องขอขอบพระคุณทางทีมงานร้าน ชุมพลอีเล็คโทรนิคส์ ที่ช่วยสานต่อกิจกรรมดีๆ เพื่อสังคมโดยการช่วยดำเนินการติดตั้งกล้องวงจรปิดลองเซ่ ให้ที่โรงเรียนประชาราชวิทยา เป็นอย่างสูงครับ?









ติดตามข่าวสารเเละกิจกรรมดีๆผ่านทาง www.leotech.co.th  Facebook/ longse thailand

สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิดลองเซ่ เขตจังหวัดลำปาง ติดต่อ : ร้านชุมพลอีเล็คโทรนิคส์ ลำปาง โทร : 054 226 147

บริษัท ลีโอ เทคโนโลยี แอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายกล้องวงจรปิด Longse เพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทยร่วมกับร้านตัวแทนจำหน่าย ร้านเชียงรายเทคโนโปร และ สำนักงานคณะกรรมการ การศึกษา ศึกษาขั้นพื้นฐานกระทรวงศึกษาธิการ (สพฐ.) จัดทำโครงการห่วงใยความปลอดภัยของนักเรียนในการ ใช้ชีวิตประจำวันในการเดินทาง โดยสร้างความมั่นใจให้กับผู้ปกครอง อีกทั้งยังเป็นการสานสัมพันธ์ที่ดี ระหว่างครอบครัว ชุมชน สังคม ทั้ง ภาครัฐ และ เอกชน กล้องวงจรปิด Longse เป็นที่ยอมรับมากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก พร้อมรับประกันนาน 4 ปี จึงร่วมกันจัดโครงการมอบกล้องวงจรปิด Longse ให้เเก่ โรงเรียนวาวีวิทยาคม จังหวัดเชียงราย
ภายใต้แนวคิด ลีโอเทค “เพื่อสังคมไทยปลอดภัยมากขึ้น”

       ? คุณประธาน เเละทีมงานร้านเชียงรายเทคโนโปร จังหวัดเชียงรายที่ทุ่มเทเดินทางไปติดตั้งกล้องวงจรปิดบนภูเขาสูงชัน ไปกลับกว่า 220 กิโลเมตร ด้วยเล็งเห็นถึงความสำคัญในการติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อความปลอดภัยของเด็กนักเรียนในโรงเรียนชนบทที่ห่างไกล.





ติดตามข่าวสารเเละกิจกรรมดีๆผ่านทาง www.leotech.co.th | Facebook/leotech.co.th

สนใจติดตั้งกล้องวงจรปิดจังหวัดเชียงราย ติดต่อได้ที่ ร้านเชียงรายเทคโนโปร โทร. 053 718 491

โครงการมอบกล้องวงจรปิดให้โรงเรียนในสังกัด สพฐ.
โครงการ : มอบกล้องวงจรปิดให้โรงเรียนในสังกัด สพฐ. โรงเรียนเทพศิรินทร์  บริษัทลีโอเทคโนโลยีแอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด เเละ บริษัท แซทซิสเท็ม แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ได้ดำเนินการมอบกล้องวงจรปิดลองเซ่พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดลองเซ่ ให้เเก่ โรงเรียนเทพศิรินทร์ ภายใต้แนวคิด ทำให้สังคมไทย ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยเรารู้สึกห่วงใย ในความปลอดภัยของนักเรียน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต รวมทั้งช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับผู้ปกครองและคุณครู ที่จะสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง #โรงเรียนปลอดภัย #ติดกล้องวงจรปิด #กล้องวงจรปิดลองเซ่

โครงการมอบกล้องวงจรปิดให้โรงเรียนในสังกัด สพฐ.

โครงการ : มอบกล้องวงจรปิดให้โรงเรียนในสังกัด สพฐ. โรงเรียนชุมชนวัดหน้าไม้ @ลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี บริษัทลีโอเทคโนโลยีแอนด์ มาร์เกตติ้ง จำกัด เเละ บริษัท แซทซิสเท็ม แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ได้ดำเนินการมอบกล้องวงจรปิดลองเซ่พร้อมติดตั้งกล้องวงจรปิดลองเซ่ ให้เเก่ โรงเรียนชุมชนวัดหน้าไม้ @ลาดหลุมแก้ว ภายใต้แนวคิด ทำให้สังคมไทย ปลอดภัยมากขึ้น ด้วยเรารู้สึกห่วงใย ในความปลอดภัยของนักเรียน ซึ่งจะเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติในอนาคต รวมทั้งช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับผู้ปกครองและคุณครู ที่จะสามารถดูแลนักเรียนได้อย่างทั่วถึง #โรงเรียนปลอดภัย #ติดกล้องวงจรปิด #กล้องวงจรปิดลองเซ่ ทีมงานติดตั้งโดย : ช่างวิน พี่หน่อง พี่ยา และเทคนิคประจำร้าน คุณกุ๊ย